Tuesday, 23/04/2024 - 15:59|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Tứ Dân

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022-2023

- Đã thành thông lệ, cứ đến đầu tháng 9 hàng năm là không khí năm học mới lại rộn ràng khắp nơi. Và sáng nay (5/9), tại trường THCS TỨ DÂN lễ khai giảng năm học mới 2022 - 2023 đã chính thức diễn ra trong sự hân hoan của hơn 500 học sinh.

- Đã thành thông lệ, cứ đến đầu tháng 9 hàng năm là không khí năm học mới lại rộn ràng khắp nơi. Và sáng nay (5/9), tại trường THCS TỨ DÂN lễ khai giảng năm học mới 2022 - 2023 đã chính thức diễn ra trong sự hân hoan của hơn 500 học sinh.

- Sau thời gian phải khai giảng trực tuyến do dịch bệnh, năm nay, nhà trường chú trọng xây dựng chương trình đặc biệt đón học sinh tựu trường, đánh dấu năm học bình thường mới. Theo tinh thần hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, khai giảng năm nay được tổ chức theo hướng gọn nhẹ, phù hợp với điều kiện của từng địa phương, nhà trường, tạo không khí vui tươi, phấn khởi của Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường.

            - Ngoài các nghi lễ như chào cờ, phát biểu thì thầy cô và các anh, chị sinh lớp 7,8,9 còn hân hoan trải qua lễ chào đón tân học sinh lớp 6. Thời tiết hôm nay khá mát mẻ, tạo điều kiện thuận lợi cho buổi lễ khai giảng diễn ra tốt đẹp. Đúng 6h30, các bạn học sinh đã tề tựu trường đông đủ ngay từ sáng sớm. Các bạn học sinh gọn gàng chỉn chu trong bộ đồng phục áo trắng quần đen

- Đúng 7 giờ 30 phút, chương trình văn nghệ chào mừng lễ khai giảng bắt đầu với những tiết mục do các bạn học sinh nhà trường trình bày.

- Về dự lễ khai giảng với nhà trường có ông Đỗ Xuân Dũng Huyện ủy viên, trưởng phòng lao động thương binh xã hội huyện Khoái Châu. Ông Đỗ Đức Đòan Đảng ủy viên, Chủ tịch HĐND xã Tứ Dân và các đồng chí trong Đảng ủy xã, Hội cha mẹ học sinh nhà trường cùng gần 30 giáo viên và hơn 500 học sinh nhà trường tham dự đông đủ.

          - Mở đầu lễ khai giảng đại diện Huyện ủy, Đảng ủy và Hội phụ huynh tặng hoa nhà trường.

 

- Đúng 8h Cô Đỗ Thị Hương – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt tập thể giáo viên toàn trường đọc lời chúc của Chủ tịch nước dành cho học sinh và giáo viên cả nước nhân ngày khai giảng.

- Sau khi ông Cô Đỗ Thị Hương – Phó Hiệu trưởng nhà trường đọc thư chào mừng năm học mới của Chủ tịch nước, bà Lê Thúy Tình Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới và mời ông Đỗ Xuân Dũng Huyện ủy viên, trưởng phòng lao động thương binh xã hội huyện Khoái Châu đánh trống khởi đầu năm học mới 2022 - 2023.

- Ông Đỗ Đức Đòan Đảng ủy viên, Chủ tịch HĐND xã Tứ Dân phát biểu hoan nghênh những thành tích nhà trường đạt được. Cũng trong buổi lễ khai giảng ông Đỗ Xuân Dũng Huyện ủy viên, trưởng phòng lao động thương binh xã hội huyện Khoái Châu đã trao tặng 5 suất học bổng cho 5 bạn có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường.

- Kết thúc buổi lễ khai giảng , các bạn học sinh đã tranh thủ tìm đến các góc lưu giữ lại những khoảnh khắc bạn bè. Đối với các bạn lớp 6 đây cũng là thời điểm đánh dấu hơn 1000 ngày gắn bó sắp đến với ngôi trường này. Trong khi đó, đây sẽ là lễ khai giảng cuối cùng của đời học sinh đối với các bạn khối 9.

 

Tác giả: Trường THCS Tứ Dân
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 12
Hôm qua : 8
Tháng 04 : 211
Năm 2024 : 1.832